Chuyển tới nội dung

Cầu xe nâng 8 tấn hỗ trợ đóng dỡ hàng hóa container tốt nhất

  • Sản phẩm: Cầu dẫn xe nâng
  • Tải trọng max cầu dẫn: 6 tấn
  • Kích thước tổng quan (DxR): 11000 x 2400mm; 13000 x 2400mm;
  • Chiều cao nâng hạ: (Min) 1300 – (Max) 1700mm
  • Ngoài những sản phẩm có sẵn tại xưởng, chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất theo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng (màu sắc, số lượng, kiểu dáng,…). Cam kết hàng chất lượng, uy tín, sử dụng thép chịu lực nhập khẩu, thép tốt nhất cho giá trị sử dụng lâu dài.

Liên Hệ Đặt Mua:

  • Bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm.
  • Giao hàng và lắp đặt bàn giao tại chân công trình.
  • Miễn phí vận chuyển tới chân công trình
Danh mục:

Thông tin sản phẩm cầu lên container 8 tấn

Cầu lên container 8 tấn hiện nay đang là loại cầu container được bán nhiều nhất và lượng người tìm kiếm mua phổ biến hơn tất cả, bởi nhu cầu làm việc và mức giá của loại sản phẩm này phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp đóng dỡ hàng hóa ngoài trời, có lượng đóng dỡ hàng hóa ở mức trung bình hiện nay.

Bạn có thể liên hệ đặt mua ngay cầu xe nâng 8 tấn qua số hotline:

Hoặc bạn có thể tham khảo giá các sản phẩm Cầu dẫn xe nâng của chúng tôi tại Danh mục Cầu Lên Container

 

Thiết kế mạnh mẽ với dầm chính thép hình I250 đúc

Dầm chịu lực của cầu lên container 8 tấn là phần xương sống quan trọng nhất của sản phẩm, nó quyết định toàn bộ tới độ bền lâu dài của một sản phẩm cầu cont. Với việc sử dụng loại thép hình đúc chuyên dụng để làm khung hình xương chính cho sản phẩm sẽ đảm bảo được độ cứng khỏe, mạnh mẽ theo thời gian.

Hai xương dầm chính được sử dụng là loại thép hình I250*125*6*9 hoặc thép hình I300 x 150 x 6.5 x 9, xương dầm ngang loại U80, U100 nhập khẩu, chúng được đảm bảo cho toàn bộ chiều dài của cầu lên container không bị cong võng sau thời giạn dài sử dụng sau này.

 

Ngoài dầm chính được làm bởi thép hình đúc ra, thì các dầm xương ngang cũng được thiết kế loại dầm chịu lực thép đúc, để đảm bảo độ chức khỏe hơn so với các loai thép hộp, các sản phẩm cầu nhập khẩu có giá rẻ hiện nay trên thị trường.

tôn mặt nhám

 

Bề mặt cầu được làm hoàn toàn bởi thép tôn tấm nhám; đây là loại tôn có độ cứng tuyệt vời cho cầu dẫn xe nâng hiện nay, tôn được sử dụng chính là loại tôn nhám 4mm, 5mm hoặc 6mm.

Phần chống trơn cho xe nâng được sử dụng chính là chống trượt thép lưới hoặc thép phi, đây là hai loại chống trượt chính hiện nay, ngoài ra còn có truống trượt bằng lưới mắt cáo, một dạng phổ biến ở các loại cầu lên container nhập khẩu.

cầu xe nâng 8 tấn

 

Cầu container thế hệ mới với tính năng di chuyển cơ động

Đúng với cái tên gọi của nó là có khả năng di chuyển cơ động, thuận lợi cho việc đóng dỡ hàng ở nhiều vị trí làm việc khác nhau. Việc thiết kế bánh xe di chuyển cầu dẫn xe nâng này là cải tiến mới thay thế cho các hệ thống bệ đóng dỡ hàng trước kia và một số sản phẩm cầu cơ khí đời đầu không có khả năng di chuyển.

 

Trong một nhà máy, kho hàng nhiều khi việc bố trí vị trí đóng dỡ hàng cố định sẽ làm mất đi một khoảng không gian nhất định, hoặc sẽ làm việc di chuyển hàng hóa giữa các kho, xưởng khác nhau tới vị trí đóng dỡ quá xa sẽ làm tốn rất nhiều chi phí vận hành, nguyên liêu, cũng như thời gian làm việc. Với một sản phẩm cầu dẫn di động, doanh nghiệp của bạn sẽ linh hoạt hơn trong việc đóng dỡ hàng ở nhiều vị trí khác nhau. Giúp tiết kiệm được thời gian cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành.

 

Trải nghiệm hiệu năng làm việc mạnh mẽ

Chúng tôi cung cấp sản phẩm với mục đích mang tới cho khách hàng có sản phẩm tốt nhất, thời gian làm việc. Các yếu tốt cấu thành lên một sản phẩm có thể mang đến một hiệu năng làm việc tốt nhất đều được chúng tôi chú ý bổ trợ và nâng cấp.

>> Bạn có thể tham khảo thêm loại Cầu dẫn xe nâng lên container 10 tấn với độ chịu tải tốt hơn. Hoặc tham khảo loại Cầu dẫn xe nâng container 6 tấn nếu nhu cầu làm việc của doanh nghiệp bạn ít hơn. <<

Xương dầm chính của cầu dẫn

Điều đặc biệt để nó có thể làm việc với 100% công suất đó là các bộ phận chính, xương sống của cầu dẫn đều được làm bởi thép hình đúc, loại thép hình có thể đảm bảo cho quá trình làm việc diễn ra 24/24h mỗi ngày với tải trọng đảm bảo ở mức thiết kế.

dầm chính i300 chịu lực tốt nhất

 

Chân chống romooc chịu lực

Các bộ phận chịu lực khác đều có được những thiết bị chịu lực tốt nhất, như các cặp chân chống đều là chân chống chịu lực lên tới 28 tấn, một mức vượt tải tốt cho một sản phẩm cầu lên conainer 8 tấn, có thể sử dụng lâu dài nhất cho sản phẩm và thiết bị này.

Với một bộ phận chịu lực chính trên tổng thể các bộ phận của cầu dẫn thì việc lựa chọn thiết bị làm chân đỡ cho nó là rất quan trọng. Với các loại nâng và chịu lực bằng thủy lực nó sẽ kém đi so với các loại chân roomoc điều chỉnh bằng bánh răng cơ học.

 

Bánh xe di chuyển loại bánh Casu chịu lực tốt.

Việc di chuyển ở đây chỉ sẽ phải chịu độ nặng từ sức nặng của cầu dẫn, và độ va trạm ngoại lực khi di chuyển nếu gặp các vị trí mặt phẳng kém.

Loại bánh xe được thiết kế cho cầu dẫn xe nâng lên container là loại bánh xe Casu D420 có độ chịu lực ~1.5 tấn/1 bánh, với một cầu dẫn được thiết kế 2 bánh xe cho phần sức nặng 3 tấn của cầu dẫn đã chia lực đều 2 đầu.

Ngoài ra chúng còn được làm bởi loại bánh xe đẩy pu gang được sản xuất từ gang đúc đặc bọc lớp PU ( Polyurethane ) là chất liệu cực bền vượt trội về độ đàn hồi, có tính kháng mài mòn, và kháng tác động từ môi trường ( thời tiết, oxy hóa, ozone ) vượt trôi hơn cao su thông thường, hơn nữa có khả năng khả nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ khác.

Đặc biết về khả năng chịu lực của PU cực cao, rất phù hợp cho cầu lên container hiện nay.

Xích di chuyển loại xích đúc chịu lực

Toàn bộ phụ kiện xích di chuyển, móc khóa đều là loại chịu lực phi 8 và phi 10 đảm bảo có thể chịu tốt nhất và nó sẽ có được thời gian sử dụng lâu dài nhất. Xích đen chịu lực phi 8 được đúc bằng thép hợp kim cao cấp có khả năng chịu tải cực tốt lên đến 2 tấn. Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cấp G80 với tiêu chuẩn an toàn cao 4.1(Tải kéo đứt bằng 4 lần tải cho phép). Các mắt nối xích được đúc nóng chảy ở nhiệt độ cực cao giúp xích có khả năng chịu va đập và mài mòn cực tốt. Bề mặt xích được tôi luyện đen bóng giúp xích có thể làm việc được tại các môi trường khắc nghiệt mà không bị ăn mòn.

HÌnh ảnh có mọt cầu lên container, nhà cửa phía sau, văn bản Hotline: 0982.525.883

Thông số kỹ thuật cơ bản cầu lên container

Kích thước
   Kích thước tổng thể 13000 x 2400 mm
   Kích thước đoạn dốc 8800 x 2000 mm
   Kích thước đoạn bằng 4200 x 2400 mm
   Chiều cao 1300 ~ 1700 mm
   Tấm lưỡi gá 2 tấm 400 x 700 x10mm
   Tấm đầu dốc lên 2 tấm 750 x 700mm
Cấu hình
   Khung dầm chính 2 dầm I250 x 125 x 6 x 9 dài 12m
   Dầm phụ Dầm ngang U80
   Tôn mặt Tôn nhám 6 mm
   Chống trượt Thép phi, Lưới granting,
   Chân chống chịu lực 2 cặp 17′ và 19′ Fuwa
   Bánh xe PU D300, Casu D400
Tính năng
Di chuyển di động
Điều chỉnh độ cao

* Quý vị có thể tham khảo thêm bản vẽ thiết kế cầu xe nâng lên container tại đây

kích thước cầu dẫn xe nâng tới 2400mm

Thông tin chung của sản phẩm

Là một trong những thiết bị kết nối nền kho bãi với thùng xe container hàng đầu hiện nay. Cầu lên container 8 tấn được sản xuất và cung cấp bởi CNViet là loại cầu được làm hoàn toàn bởi cơ khí chịu lực.

Cầu được chia là 2 đoạn với mỗi đoạn dài 6m với mục đích có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển tới các vị trí cần di chuyển xa, cần dùng tới các phương tiện xe cẩu để phụ trợ. Trên tổng chiều dài của cầu được chia ra 7 phần dốc và 3 phần đoạn bằng. Phần dốc dài gần 9m, nó tạo ra một góc nghiêng 7° tới 10° đây là độ nghiêng lý tưởng cho các phương tiện lên xuống an toàn.

Phần đoạn bằng dài tới 4m và rộng 2.4m, với chiều dài như vậy các loại xe nâng theo tiêu chuẩn sẽ đủ để đứng và làm việc an toàn trên đó, bởi chiều dài của hầu hết các loại xe nâng bao gồm chiều dài của càng xe là < 4m.

Độ cạo điều chỉnh 1,3m tới 1,7m đây là một khoảng cách điều chỉnh phù hợp cho hầu hết các loại xe vận tải, container hiện nay, với độ cao trong khoảng này, bạn có thể đóng dỡ nhiều loại xe hàng hóa khác nhau theo ý muốn.

Cầu được tính toán thiết kế có tính cơ động cao để có thể thay thế hoàn toàn cho các hệ thống cầu bệ, ụ đóng dỡ hàng cố định trước đây.

 

Tổng kết

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp cần đóng dỡ hàng, đã đang chuyển dịch sang việc sử dụng cầu dẫn xe nâng để đóng dỡ hàng hóa cho doanh nghiệp mình.

Cầu lên container này, với khả năng cơ động, tính năng làm việc linh hoạt, cầu container là một giải pháp hữu hiệu cho công việc đóng dỡ hàng hóa container ngoài trời.

Chi phí đầu tư ban đầu ở mức 120.000.000 VNĐ bạn sẽ thay thế cho những việc đóng dỡ hàng thủ công hiện nay của doanh nghiệp bạn. Nó giúp giảm lượng nhân công làm việc, đẩy nhanh thời gian đóng rút hàng hóa, tiết kiệm chi phí xăng dầu. Đây là một sản phẩm tuyệt vời, bạn có thể hòa vốn đầu tư ban đầu chỉ sau 1 năm sử dụng.

Hãy liên hệ ngay với chung tôi hôm nay nếu bạn đang muốn tìm mua cầu lên container.

Xin cảm ơn!.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cầu xe nâng 8 tấn hỗ trợ đóng dỡ hàng hóa container tốt nhất”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *